Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

KÍNH CƯỜNG LỰC Q1-Q2-Q3

Tại sao vách kính cường lực lại được thịnh hành trên thị trường? Vách kính cường lực là một phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất
Tại sao vách kính cường lực lại được thịnh hành trên thị trường? Vách kính cường lực là một phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn, dưa bạn về gần với thiên nhiên hơn.
kính cường lực
Ảnh: kính cường lực
Vách kính cường lực Vách ngăn kính THiên An màu sắc phong phong phú, bề mặt nhẵn bóng, khó bám bẩn, không gian rộng lớn và sang trọng. Sản phẩm vách ngăn kính THiên An dễ lau chùi, làm sạch. Vách ngăn kính màu. Vách kính nội thất văn phòng  .THiên An chuyên lắp đặt, thi công vách ngăn văn phòng, vách kính nội thất văn phòng… Sản phẩm vách ngăn kính Thiên An được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng kính. Vách kính tắm trong suốt được sử dụng trong phòng tắm đứng không khung.
– là sản phẩm sáng tạo của nền kiến trúc châu âu, sử dụng kính cường lực từ 8mm đến 10mm với bản lề, tay nắm, thanh kẹp kính, doăng chắn nước bằng Inox… Trong kiến trúc hiện đại, yêu cầu chắc chắn, an toàn là chưa đủ, người sử dụng cần đến giải pháp tiện nghi, mỹ thuật, và thông thoáng. Hãy tưởng tượng một căn nhà mặt phố với hệ thống cửa gỗ chắc chắn nhưng lại mất đi vẻ thẩm mỹ nội thất kính bên trong. 
Vách kính cường lực 8 ly Kính cường lực là kính được tôi ở nhiệt độ khoảng 700 độ C và cho nguội nhanh bằng khí để tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống vỡ do ứng suất nhiệt.- Xem thêm sản phẩm: Kinh cuong luc 
Phương châm phục vụ: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH - GỌI LÀ CÓ NGAY
Khách hàng có nhu cầu liên hệ: 
                                                * Anh THÀNH – Tel :0908.104.352

                                nguồntừ_website :http:catkinh1.blogspot.com
                             
email _ catkinh1@gmail.com _& maihienthuyloc@gmail.com

Hotline: 0908.104.352 hoặc truy cập website tại  www.cuakinhhcm.com


xem thêm : cua kinh kinh cuong luc | vach kinh |  vach tam kinh cua kinh khung nhom


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét